Về ARCH
Khóa Học
Huấn Luyện Viên
Show Case Trải Nghiệm
Cộng Đồng ARCH
Liên Hệ
Giới thiệu về khóa học
Chi phí để thu hút một khách hàng mới ngày càng đắt đỏ đi kèm với sự phân mảnh ngày càng sâu sắc của các kênh truyền thông khiến doanh nghiệp bị phân tán nguồn lực và tăng áp lực chi phí. Bên cạnh đó, các phân khúc khách hàng ngày càng trở nên đa dạng về nhu cầu cũng như những đòi hỏi ngày càng khắt khe hơn về chất lượng sản phẩm và trải nghiệm khách hàng gây ra những khó khăn lớn cho doanh nghiệp, đặc biệt là nhóm doanh nghiệp vừa và nhỏ vốn có sự hạn chế về nhân lực và tài lực.

Khóa học Tăng Doanh Thu Bằng Chiến Lược Trải Nghiệm được ra đời để giúp các doanh nghiệp SME xây dựng được một lợi thế cạnh tranh bền vững với mức đầu tư thấp, thời gian triển khai nhanh. Đây sẽ là lợi thế giúp doanh nghiệp gia tăng doanh thu bền vững cũng như tối ưu được chi phí vận hành một cách hiệu quả nhất.
Lợi Ích Khoá Huấn Luyện
Nội Dung Khóa Huấn Luyện
Huấn Luyện Viên
Ai Nên Tham Dự
Phương Pháp Huấn Luyện
Học Phí Và Đăng Ký
Lợi Ích Khóa Huấn Luyện 
Tăng Doanh Thu
Xây dựng được chiến lược trải nghiệm khách hàng giúp gia tăng doanh thu bền vững
Chuẩn Hóa Quy Trình
Nắm được cách thức xây dựng văn hóa doanh nghiệp lấy khách hàng làm trung tâm
Quản Lý Nhân Sự
Nắm bắt được quy trình tuyển dụng, đào tạo nhân sự hướng đến trải nghiệm khách hàng
Xây Dựng Bộ KPI
Ứng dụng bộ chỉ số và công cụ đo lường vào hoạt động trải nghiệm khách hàng
Kiến Thức Thực Tế
Phương pháp thực tế để xây dựng chân dung khách hàng mục tiêu chi tiết
Thiết Kế Hành Trình Trải Nghiệm
Thiết kế được hành trình trải nghiệm hướng đến mục tiêu gắn kết khách hàng
Nội Dung Khóa Huấn Luyện
Customer Experience Index
Phương pháp gia tăng doanh thu bằng chiến lược trải nghiệm khách hàng. Các bước thực hiện chi tiết.
Business Health Check
Phương pháp kiểm tra tổng quát về sức khỏe kinh doanh, sức khỏe thương hiệu và sức khỏe trải nghiệm khách hàng của doanh nghiệp.
Ways To Increase Revenue
Các cách để gia tăng doanh thu cho doanh nghiệp. Vì sao nên gia tăng doanh thu bằng chiến lược trải nghiệm khách hàng
Increase Revenue By CX
Phương pháp gia tăng doanh thu bằng chiến lược trải nghiệm khách hàng. Các bước thực hiện chi tiết.
Understand target customers
Phương pháp gia tăng doanh thu bằng chiến lược trải nghiệm khách hàng. Các bước thực hiện chi tiết.
Discovery Case Study
Khám phá các casestuty thực tế của khách mời và học viên. Thuyết trình giải bài tập nhóm và tổng kết khóa học.
Customer-Centric Culture
Phương pháp xây dựng văn hóa doanh nghiệp lấy khách hàng làm trung tâm với công thức tam giác: Lãnh Đạo - Nhân Sự - Quy Trình
Customer Experience Strategy
Xây dựng tầm nhìn trải nghiệm, các thuộc tính gắn kết cảm xúc và thiết kế hành trình trải nghiệm khách hàng cho doanh nghiệp.

Huấn Luyện Viên

Bà Phạm Cẩm Vân
Ông Quách Gia Lịch
Principal - Hiệu trưởng học viện ARCH
President - Chủ tịch học viện ARCH
CMO Svan Clinic & Spa
Founder We – Beauty Treatment Place
Trainer tại Nền tảng BeautyUp.vn
Training Director Saigon Smile Spa
Founder Thương hiệu mỹ phẩm Time2Skin
CMO Thương hiệu đa quốc gia Nubest
CMO Hệ thống mỹ phẩm Beauty Garden

Những Ai Nên Tham Dự

Quản  Lý  Cấp  Cao
Những nhà quản lý, điều hành muốn xây dựng – thực thi các hoạt động kinh doanh theo chiến lược trải nghiệm khách hàng để tối ưu nguồn nhân lực hiện có, kéo dài vòng đời khách hàng, gia tăng doanh thu và tăng trưởng bền vững cho doanh nghiệp đang phụ trách.
Chủ  Doanh  Nghiệp
Những chủ doanh nghiệp vừa và nhỏ muốn nghiêm túc tìm hiểu về Chiếc lược thương hiệu hướng tới trải nghiệm khách hàng để tổ chức hoặc quản lý thương hiệu của mình tốt hơn, hướng đến tăng trưởng doanh thu và phát triển bền vững.
Người  Quan  Tâm
Những người muốn học hỏi những kiến thức chuẩn về Trải nghiệm khách hàng có giá trị trong sự xây dựng và phát triển bền vững của một doanh nghiệp trong giai đoạn kinh tế hiện nay như thế nào.

Đăng Ký Khóa Huấn Luyện

Đăng Ký Ngay

Lịch học:
Thứ 7 & Chủ Nhật
10.000.000 đ
Học Phí: 
20/05/2023
Khai giảng:
Sáng 08h30 - 11h30 & Chiều 13h30 - 16h30
Thời gian:
Thời lượng:
08 Buổi
Phương Pháp Huấn Luyện
Các khóa học tại Arch - CX Academy được xây dựng dựa trên kiến thức học thuật chuẩn, cập nhật liên tục theo thời gian kết hợp với những case study thực tế sẽ giúp học viên trả lời câu hỏi trên và chiến thắng trong cuộc chiến chiếm lấy TÂM TRÍ và CẢM XÚC của khách hàng. 
Huấn luyện ngắn hạn từ 8 - 12 buổi tùy khóa học
Học viên ứng dụng lý thuyết để làm bài tập case study nhóm
Giảng viên phân tích và chữa bài case study
Học viên đúc kết toàn bộ kiến thức để ứng dụng vào thực tế
Cung cấp lý thuyết chuẩn dựa trên phân tích case study quốc tế, trong nước và kinh nghiệm thực tế giảng viên
Thông tin liên hệ
Học Viện Trải Nghiệm Khách Hàng ARCH
Tầng 17, Vincom Đồng Khởi, 72 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh
0986.538.871
info@arch.edu.vn
Học viện uy tín và đi đầu trong đào tạo chiến lược trải nghiệm khách hàng, huấn luyện giải pháp mang đến sự phát triển, tăng doanh thu bền vững cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ.
Copyright@ 2023 ARCH Academy

Đăng Ký Ngay

Đăng ký nhận thông tin